คริสเตียน โพลเซ่นได้กล่าวว่า เขาภูมิใจมากที่ได้ย้ายมาร่วมเล่นกับทีมลิเวอร์พูล และเชื่อว่าตัวเองได้เรียกความฟิตเพียงพอแล้วสำหรับเกมแรกที่จะเจอกับอาร์เซนอล

โพลเซ่น เปิดเผยว่า ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์ เพื่อนร่วมทีมชาติ ได้บอกเขาเกี่ยวกับชีวิตที่เมืองลิเวอร์พูล และยังได้อธิบายถึงความโอกาสของเขาเพื่อพิสูจน์ผลงานของตัวเขาเองให้แฟนๆได้เห็น โดย โพลเซ่น จะสวมเสื้อหมายเลข 28 ลงเล่นกับหงส์แดง

“ผมเริ่มต้นช้าสำหรับทีมใหม่อย่างลิเวอร์พูล เพราะมีเรื่องการเล่นให้ทีมชาติในฟุตบอลโลก แต่ผมก็ยังได้เล่นช่วงปรีซีซั่นกับยูเวนตุส” เขากล่าว “ผมพลาดการได้เล่นในเกมยูโรป้าลีกที่ผ่านมา เนื่องจากการทำสัญญาเรื่องย้ายมาสโมสรนี้ ผมรู้สึกว่าฟิตเต็มที่ แต่มันเป็นการตัดสินใจของผู้จัดการทีมและสตาฟฟ์โค้ช”

“ผมเคยมีสองปีที่ดีมากร่วมกับรอย ผมหวังว่าขอให้มันยังเป็นเช่นนั้นต่อไปและหวังว่าเขาจะพอใจกับศักยภาพของผม เขาคือผู้จัดการทีมที่เคยคุมทีมมาแล้วทั่วโลก และมีประสบการณ์มาก แน่นอน ผมเคารพในตัวรอยเป็นอย่างมาก”

“รอย ไม่ได้บอกอะไรกับผมมากนัก เพราะ สโมสรลิเวอร์พูล เป็นที่รู้จักกันไปทั่วโลก และสำหรับแฟนบอลในเดนมาร์ก ลิเวอร์พูลคือสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเกาะอังกฤษ ผมชอบเล่นฟุตบอลด้วยเทคนิค ผมมองตัวเองในฐานะนักเตะที่ต้องการเล่นฟุตบอลอย่างสร้างสรรค์และสวยงาม แต่ผมก็ยังสามารถเข้าแท็กเกิลได้ด้วย”

“การมาที่นี่ของผมมีหลายอย่างที่ต้องพิสูจน์ หากคุณได้มาลงเล่นในแอนฟิลด์ คุณก็ต้องทำผลงานให้ได้ดี ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถแสดงให้ เหล่าเดอะค็อปเห็นว่าผมเป็นนักเตะที่ดีสำหรับสโมสรลิเวอร์พูลได้”

credit http://www.flipstor.com

Leave a Reply

